“Thiết kế đẹp sẽ không là gì cả nếu không tính đến yếu tố hiệu suất.”
"Nâng cao giá trị của bạn"
"Thành công bắt đầu từ đây"
"Tạo nên sự khác biệt"
"Chất lượng là uy tín của chúng tôi"
"Luôn đi đầu trong đổi mới"
"Tinh thần đồng đội - Sức mạnh vượt trội"
"Tinh thần đồng đội - Sức mạnh vượt trội"
"Đổi mới để nâng tầm"
Previous slide
Next slide

Thiết kế website mỹ phẩm đẹp, thu hút mọi khách hàng

thiết kế website mỹ phẩm tại sài gòn

Mục lục bài viết

Trong một lĩnh vực cạnh tranh nhau khốc liệt như ngành mỹ phẩm, chỉ cần một sơ xuất hay “lạc hậu” nhỏ cũng đủ khiến bạn tụt lại khá xa so với các đối thủ. Chính vì vậy, bạn cần cập nhật và phát triển thương hiệu hằng ngày. Bạn có biết website sẽ mang lại cho bạn lợi thế vô cùng lớn hay không ? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về việc thiết kế website mỹ phẩm nhé.

Thiết kế website mỹ phẩm mang lại lợi nhuận như thế nào ?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng, thiết kế website mỹ phẩm là không cần thiết và tốn kém nhiều chi phí. Tuy nhiên, lợi ích mà một website mỹ phẩm mang lại là vô cùng lớn, hãy cùng tìm hiểu 4 lý do dưới đây, nó sẽ thay đổi góc nhìn của bạn.

ảnh đại diện thiết kế website mỹ phẩm

Tăng lượng truy cập vào gian hàng

Thông thường khi kinh doanh một gian hàng mỹ phẩm, các bạn sẽ lựa chọn hình thức dễ dùng và phổ biến nhất đó là tham gia vào các gian hàng điện tử, xây dựng gian hàng trực tuyến trên market của các nền tảng mạng xã hội.

Những cách làm này mang hơi hướng truyền thống, bởi vì hiện nay khách hàng đến từ đa dạng nền tảng và tiếp nhận thông tin từ đa dạng nguồn. Bằng việc thiết kế website bán mỹ phẩm sẽ giúp việc tối ưu hóa nguồn khách hàng, và thuận tiện mua sắm.

Các nền tảng mạng xã hội của bạn đóng vai trò thu hút khách hàng và truyền tải các thông tin, còn website sẽ đóng vai trò như một gian hàng thực thụ, trưng bày sản phẩm và các dịch vụ trực quan và rõ ràng. Nói cách khác, website mỹ phẩm của bạn sẽ là nơi tập trung lượng truy cập, quan tâm của khách hàng.

Vì vậy, đây sẽ là nơi thu hút và tăng lượng truy cập cho tổng thể thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Ngoài ra, trong quá trình tìm kiếm sản phẩm trên mạng, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy bạn thông qua website.

Giảm các chi phí quảng cáo

Ngành mỹ phẩm có thể nói là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh cao nhất hiện nay, các thương hiệu ngoại và nội địa gia nhập thị trường cực kì nhiều. Chính vì vậy, chi phí thông thường của một thương hiệu mỹ phẩm chi ra để mang về một khách hàng là vô cùng lớn.

Trong khi đó, chi phí để thiết kế website mỹ phẩm là ít hơn rất nhiều. Nhưng rẻ chưa chắc đã kém chất lượng, tổng lượng khách hàng mà website mỹ phẩm mang về có thể cao hơn quảng cáo nhiều lần.

Bởi vì, người tiêu dùng thường không đặt nhiều niềm tin vào các quảng cáo, với tâm lý “sản phẩm tốt sẽ không cần quảng cáo”. Vì vậy, xây dựng website bán mỹ phẩm và và tối ưu nó để xuất hiện đúng với nhu cầu của khách hàng trong mỗi lượt tìm kiếm một cách tự nhiên có thể sẽ mang lại hiệu hiệu quả cao hơn nhiều.

Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Khi một khách hàng có nhu cầu về một vấn đề nào đó mà họ không hiểu rõ, google sẽ là nơi đầu tiên họ tìm kiếm. Có thể là về một loại mỹ phẩm tốt cho thời tiết nóng bức, hay một loại sữa rửa mặt thích hợp cho da dầu, mụn… Bất kể là gì thì bạn đều có cơ hội xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.

Và nếu làm tốt, website của bạn có thể xuất hiện ở vị trí đầu tiền trên lượt tìm kiếm của khách hàng, vị trí này có thể mang về cho gian hàng của bạn hàng chục ngàn lượt truy cập mỗi tháng.

Tham khảo: Dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp

Các tính năng cần có của một thiết kế website mỹ phẩm

Trang chủ

Trang là trang xuất hiện đầu tiên khi một khách hàng truy cập vào website của bạn. Nó thể hiện các thông tin, thông báo từ thương hiệu, khuyến mãi hay các chiến dịch đang được thực hiện đến với khách hàng.

Trang chủ

Chính vì vậy, đây là trang cực kì quan trọng và cần được đầu tư về mặt hình ảnh và thiết kế. Các thông tin được hiển thị tại đây phải bao quát và truyền tải được nội dung cần thiết, không gây nhàm chán để giữ chân khách hàng ở lại website của bạn.

Vì vậy, một thiết kế website mỹ phẩm tốt sẽ mang lại ấn tượng về trang chủ cực kì mạnh mẽ, giúp giữ chân khách hàng của bạn ở lại website lâu hơn.

Trang giới thiệu thương hiệu

Một trang giới thiệu thương hiệu chỉnh chu sẽ giúp khách hàng biết nhiều hơn về thương hiệu, có cái nhìn khách quan và hiểu về sứ mệnh và hoàn cảnh ra đời của thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truyền đạt những thông điệp, ý nghĩa được lồng ghép khéo léo.

Ngoài tạo ra được niềm tin bằng những thông điệp và thông tin rõ ràng, khách hàng còn nắm rõ năng lực sản xuất, tầm nhìn của thương hiệu thông qua trang này.

Trang sản phẩm

Tất nhiên đây chính là trang quan trọng nhất trong thiết kế website mỹ phẩm của bạn. Là nơi trưng bày sản phẩm, mô tả và hiển thị hình ảnh của từng dòng sản phẩm khác nhau. Với bất kỳ website trưng bày sản phẩm nào, trang sản phẩm luôn được chăm chút tỉ mỉ nhất, thể hiện nổi bật các dòng sản phẩm mà bạn đang bán.

Với website mỹ phẩm, trang sản phẩm cần được thiết kế hiện đại và tươi mới, đồng thời cũng cần được chăm chút về mặt thẩm mỹ. Bởi vì khách hàng quan tâm đến mỹ phẩm đều quan tâm tới cái đẹp, chính vì vậy trang sản phẩm đẹp mắt sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

Giỏ hàng

Trong quá trình lựa chọn sản phẩm, khách hàng sẽ đưa ra nhiều lựa chọn, cân nhắc và so sánh nhiều sản phẩm với nhau. Chính vì vậy cần phải tích hợp tính năng giỏi hàng, vì tính năng này sẽ lưu lại các lựa chọn mà khách hàng đang cân nhắc, tạo thành một giỏ hàng ảo trên trang web.

Khách hàng sau khi lựa chọn có thể dễ dàng nhìn lại và đánh giá các sản phẩm một cách thuận tiện hơn thay vì phải tìm lại từng sản phẩm và ghi nhớ đặc điểm của từng cái.

Giỏ hàng còn hoạt động đúng với tên gọi của nó, tạo ra một giỏ đựng hàng đúng nghĩa trong suốt quá trình mua sắm, khách hàng có thể tùy thích lựa chọn, thêm vào giỏ hàng và cuối cùng là thanh toán tất cả số hàng đó. Rất thuận tiện cho việc mua sắm, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tìm kiếm

Những khách hàng quen thuộc với một sản phẩm nhất định sẽ rất cần tính năng này. Khi truy cập vào website, họ chỉ cần gõ từ khóa cụ thể vào thanh tìm kiếm, sản phẩm tương ứng sẽ hiện ra.

Tính năng giúp ích rất nhiều cho việc mua sắm, đối với các khách hàng mong muốn tiết kiệm thời gian mà nói, đây đúng là một “phát minh vĩ đại”.

Một khách hàng biết chính xác mình muốn mua gì sẽ không muốn lướt từng trang sản phẩm của bạn, tìm kiếm thủ công thứ họ muốn. Họ không có đủ kiên nhẫn tới vậy, thay vào đó là một lượt thoát và đối thủ của bạn có thêm một khách hàng.

Vì vậy, đừng bỏ qua tính năng cực kì quan trọng này nhé.

Lọc nâng cao

Chức năng này hoạt động có phần tương đối giống với tìm kiếm, nhưng có phạm vi rộng hơn. Nó cho phép khách hàng chưa cụ thể mong muốn của mình là gì, muốn thu hẹp phạm vi tìm kiếm sản phẩm bằng các đặc tính hoặc điểm tương đồng.

Nói dễ hiểu hơn, ví dụ khách hàng của bạn đang mong muốn tìm kiếm một loại sữa rửa mặt nhưng chưa biết chọn thương hiệu gì, họ sẽ sử dụng Lọc nâng cao để thu hẹp phạm vi tìm kiếm xuống chỉ hiển thị sữa rửa mặt. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Thư viện ảnh/video

Người dùng mỹ phẩm thường được tác động tích cực bởi những hình ảnh mô tả sản phẩm đẹp mắt, những hình ảnh sử dụng sản phẩm hiệu quả đạt kết quả khả quan. Chính vì vậy, thư viện ảnh/video sẽ giúp kích thích khách hàng, cho họ niềm tin vào sản phẩm của bạn.

Những lưu ý khi thiết kế website mỹ phẩm

Lựa chọn giao diện các mẫu thiết kế website mỹ phẩm đẹp, bắt mắt

giao diện các mẫu thiết kế website mỹ phẩm đẹp, bắt mắt

Nếu như mở một cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài bạn cần phải lựa chọn các vị trí đẹp, mặt đường nơi có đồng người qua lại, dễ dàng di chuyển. Đầu tư một khoản chi phí để trang trí, mua sắm nội thất sao cho cửa hàng của bạn trông thật hấp dẫn và bắt mắt để thu hút ánh nhìn khách hàng.

Thì đối với website, những thứ đó được thể hiện thông qua giao diện thiết kế website bán mỹ phẩm của bạn. Khách hàng sẽ bị ấn tượng với các thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao và đặc biệt là dễ dàng sử dụng.

Không khách hàng nào lại muốn mua hàng khi website quá xấu, không có gì nổi bật và giao diện thường xuyên bị lỗi cả. Vì vậy hãy lưu ý đầu tư cho thương hiệu mỹ phẩm của mình một giao diện bắt mắt và hấp dẫn.

Căn chỉnh bố cục website hợp lý

Căn chỉnh bố cục website hợp lý

Bố cục là một trong những thứ mà bạn cần lưu ý khi thiết kế website mỹ phẩm.

Sau khi cân nhắc về các yếu tố giao diện và tích hợp tính năng, bố cục là thứ cần được cân chỉnh một cách hợp lý, vì dù cho bạn có thiết kế giao diện đẹp cỡ nào, tích hợp nhiều tính năng nổi bật cỡ nào đi chăng nữa nhưng bạn sắp xếp chúng lộn xộn, gây khó chịu cho người dùng thì cũng trở nên vô nghĩa mà thôi.

Bố cục trang web cần được sắp xếp gọn gàng, thể hiện những thông tin cần thiết, tránh tình trạng quá nhiều thông tin truyền trải trong một không gian hẹp. Hình ảnh và mô tả sản phẩm dày đặc, không tạo ra khoảng nghỉ thị giác. Gây mất tập trung và rối mắt, ảnh hưởng đến khả năng tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín

Lựa chọn một đơn vị thiết kế website uy tín giống như mua bảo hiểm cho chính website của bạn. Vì một website mỹ phẩm sau khi được làm ra cần được tùy biến cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng thương hiệu. Sau đó còn có cả một quá trình bảo hành và vận hành website, nếu không may gặp phải một đơn vị kém chuyên nghiệp, phải sẽ phải trải qua muôn vàn rắc rối như : website kém chất lượng, gặp nhiều lỗi, chối bỏ trách nhiệm bảo hành…

Web Speed Up hy vọng bạn sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị để đặt niềm tin.

Nên thiết kế website mỹ phẩm ở đâu ?

Web Speed Up chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website mỹ phẩm và nhiều lĩnh vực khác, sửa lỗi và tối ưu website. Chúng tôi luôn cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, vượt xa mong đợi của khách hàng. Bằng việc lấy uy tín và chất lượng làm đầu, chúng tôi cố gắng từng ngày cải thiện và phát triển với mục tiêu duy nhất là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ của Web Speed Up

  • Thiết kế website
  • Tối ưu tốc độ website
  • Chăm sóc website
  • Giải pháp lưu trữ website
  • Dịch vụ Google maps

Các sản phẩm được thiết kế bởi Web Speed Up cam kết chuẩn SEO, tương thích với các nền tảng thiết bị hiện nay, tốc độ load trang cao. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ bạn tận tình khi có bất kỳ lỗi gì xảy ra trong quá trình sử dụng.

Gợi ý vài mẫu thiết kế website mỹ phẩm hấp dẫn

Dưới đây là một số mẫu giao thiện thiết kế website mỹ phẩm do Web Speed Up thiết kế, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều giao diện mẫu đẹp mắt khác.
Xem nhiều hơn: https://wsu.vn/kho-giao-dien-website

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm “Hara” phù hợp cho các cửa hàng bán các sản phẩm về chăm sóc cơ thể.

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm "Hara"

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm “Biagiotti” hướng đến sự sang trọng, hiện đại và tinh giản trong thiết kế.

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm "Biagiotti"

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm “Harosa” phù hợp cho các trang web liên quan đến Beauty & Makeup Salon, Spa, Yoga, Barbershop, Health & Hair Care, Body Massage.

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm "Harosa"

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm “Brancy” phù hợp cho tiệm mới, spa hoặc bất kỳ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm nào.

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm "Brancy"

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm “Iva” phù hợp cho các cửa hàng bán các sản phẩm về chăm sóc cơ thể.

Mẫu giao diện thiết kế website mỹ phẩm "Iva"

>> Xem thêm

yeu cau tu van24 724 7Nhận tư vấnNhận tư vấn

ĐẶT HÀNG DỊCH VỤ

Cảm ơn bạn đã đặt hàng dịch vụ. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại bạn và xác nhận thông tin

yeu cau tu van24 724 7Nhận tư vấnNhận tư vấn

Yêu cầu tư vấn

Nhập thông tin của bạn và nhận tư vấn từ chúng tôi hoàn toàn miễn phí.