Câu hỏi thường gặp

Website bao gồm toàn bộ thông tin, dữ liệu, hình ảnh về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động sản xuất kinh doanh mà doanh nghiệp muốn truyền đạt tới người truy cập internet. Với vai trò quan trọng như vậy, có thể coi website chính là bộ mặt của công ty, là nơi để đón tiếp và giao dịch với các khách hàng trên mạng.

Đối với một doanh nghiệp, website là một văn phòng ảo với hàng hoá và dịch vụ có thể được giới thiệu và rao bán trên thị trường toàn cầu. Văn phòng đó mở cửa 24/24 và cho phép khách hàng của bạn tìm kiếm thông tin, xem, mua sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào họ muốn.

Website không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thông tin cho người xem, cho các khách hàng và đối tác kinh doanh của doanh nghiệp, mà nó còn phải phản ánh được những nét đặc trưng của doanh nghiệp. Một website có tính thẩm mỹ cao, tiện lợi, dễ sử dụng và có sức lôi cuốn người sử dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Trước tiên do tốc độ phát triển internet nhanh, đối thủ cạnh tranh của bạn luôn tìm cách kiểm soát phần thị trường đáng kể trên mạng internet và nếu họ giành được thị phần đó sớm hơn bạn, bạn sẽ khó có thể giành lại nó. Ví dụ, nếu vào thời điểm này công ty bán sách nào đó muốn tiếp cận internet để thiết lập cửa hàng trực tuyến của họ, họ sẽ không đạt được nhiều kết quả, vì các công ty như Amazon.com và các công ty khác đã nắm quyền kiểm soát thị trường đặc biệt này – bán sách trên internet. Công ty của bạn sẽ giống như công ty bán sách kia nếu bạn chậm chân trong việc thiết lập sự hiện diện của mình trên internet.

Một lý do khác để bạn tiến hành việc kinh doanh trực tuyến càng sớm càng tốt là trên thực tế bạn có thể không đăng ký được tên miền mà bạn muốn (www.tencongty.com) bởi vì tên miền đang được đăng ký với tốc độ khoảng 50.000 tên mỗi ngày. Việc đăng ký tên miền cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn trước khi có ai đó đăng ký mất cái tên đó là vô cùng quan trọng

Có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Đây là một vài khía cạnh quan trọng:

  • Quảng cáo không giới hạn. Nếu bạn đã từng đang quảng cáo trên các loại báo, ấn phẩm, đài tiếng nói hay truyền hình, chắc chắn bạn hiểu rõ chi phí đó lớn như thế nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ được chú ý đến. Với khoảng 150 triệu người truy cập internet thường xuyên, doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết đến mà không mất nhiều chi phí cho việc đó, khách hàng có thể truy cập thông tin về doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn bất cứ lúc nào và từ bất cứ nơi đâu, với một chiếc máy tính nối vào internet.
  • Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế. Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn. Một tổ chức từ thiện có thể huy động rất hiệu quả các nguồn tài trợ thông qua website khi giới thiệu và cung cấp thông tin về hoạt động của tổ chức mình với toàn thế giới.
  • Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.
  • Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.
  • Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày. Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh… Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.
  • Chi phí nhân viên thấp. Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.
  • Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.
  • Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn. Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.
  • Cải tiến hệ thống liên lạc. Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.
    Dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.
  • Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh. Bạn phải nghĩ rằng Internet giống nhu cuốn “Danh bạ điện thoại”. Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ. Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong “Danh bạ điện thoại” thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn?
    Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới. Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần bạn nữa mà lúc này bạn lại phải cần tới họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: Yahoo, LookSmart đã bắt đầu tính phí đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí tương ứng là 199 va 299 USD. Cho tới hiện nay, một nửa số công cụ tìm kiếm đã tính phí để đưa vào cơ sở dữ liệu của họ. Có khả năng bạn sẽ không còn được miễn phí đăng ký lên các công cụ tìm kiếm khác (AltaVista, Lycos…) trong vài tháng tới.

Để một doanh nghiệp hoạt động được cần phải đáp ứng 3 yếu tố căn bản sau:

  1. Tên doanh nghiệp.
  2. Trụ sở hoạt động.
  3. Cơ sở vật chất, máy móc. 

Nếu ta tạm coi website như 1 doanh nghiệp thì để thiết lập và đưa vào hoạt động 1 website cũng phải đáp ứng được tối thiểu 3 yếu tố là:

  • Tên website (hay còn gọi là tên miền hoặc domain) tương ứng với “Tên doanh nghiệp”.
  • Hosting (hay còn gọi là nơi lưu trữ web) tương ứng với “Trụ sở hoạt động” của doanh nghiệp.
  • Các trang web tương ứng với “Cơ sở vật chất, máy móc” của doanh nghiệp.

Website động có thêm các phần xử lý thông tin và truy xuất dữ liệu còn website tĩnh thì không.

  • Web Động

Web “động” là thuật ngữ được dùng để chỉ những website được hỗ trợ bởi một phần mềm cơ sở web, nói đúng hơn là một chương trình chạy được với giao thức http. Thực chất, website động có nghĩa là một website tĩnh được “ghép” với một phần mềm web (các modules ứng dụng cho Web). Với chương trình phần mềm này, người chủ website thực sự có quyền điều hành nó, chỉnh sửa và cập nhật thông tin trên website của mình mà không cần phải nhờ đến những người chuyên nghiệp.

Bạn hãy tưởng tượng website như một công cụ quảng cáo luôn có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, cũng như khách hàng hiện tại của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, không hạn chế về mặt thời gian và không gian. Giả sử cửa hàng của Bạn là một phòng trưng bày về mẫu mốt thời trang với nhiều cô ma-nơ-canh đứng trưng bày các mẫu mốt mới.

Nếu bạn làm web tĩnh, cũng giống như các cô ma-nơ-canh này đã được chế tạo rất hoàn thiện nhưng sẽ không bao giờ thay đổi tư thế, về cả những bộ quần áo mà các cô mặc. Nếu muốn làm lại kiểu dáng mới, Bạn phải Hoàn toàn phụ thuộc nhà chế tạo, hoặc Bạn phải mất chi phí mua mới. Còn nếu Bạn làm web động, thì cũng giống như các cô ma-nơ-canh này chỉ được dựng lên như một bộ khung mà tự Bạn luôn có thể thay đổi từ dáng đứng, cách ăn mặc, dù là thời trang mùa xuân, mùa hè, mùa thu hay mùa đông, các mẫu mốt luôn hợp thời đại, mà Không mất thêm một khoản phí nhỏ nào cho người tạo ra chúng. Hiểu cách khác, những bộ mốt mới trưng bày chính là những thông tin, thông báo về tình hình phát triển các sản phẩm – dịch vụ mà Bạn luôn muốn cập nhật để khách hàng được rõ.

Hãy tưởng tượng tiếp, các modules của một website động cũng giống như những thành phần của một bộ khung ma-nơ-canh. Bạn có thể chỉnh sửa cẳng tay của những bộ khung này, nâng chúng lên hoặc hạ chúng xuôi xuống, điều chỉnh thành chân bước hay chân đứng thẳng, thành tư thế ngồi hoặc đứng, đó là khả năng tuỳ biến của một chương trình phần mềm điển hình. Hoặc Bạn có thể tháo rời hay lắp lại đôi tay, đôi chân của ma-nơ-canh, đó là khả năng tương thích của từng module với tổng thể một chương trình.

  • Web Tĩnh

Nếu bạn đã đọc phần tìm hiểu về website “động”, chắc Bạn sẽ tự hỏi: Vậy thì tại sao người ta vẫn thiết kế website tĩnh?

Không hẳn một website tĩnh không có lợi thế hơn so với một website động. Với web tĩnh, Bạn có thể có một giao diện được thiết kế tự do hơn. Vì vậy, nhiều khi một website tĩnh có cách trình bày đẹp mắt và cuốn hút hơn. Đối với những website chỉ nhằm đăng tải một số ít thông tin và chúng không có nhiều thay đổi theo thời gian thì việc dùng hình thức website tĩnh lại phù hợp hơn. Ngoài ra, website tĩnh còn có một lợi thế vô song: website tĩnh thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo,…) hơn nhiều so với website động. Bởi vì địa chỉ URL của các tệp .html trong web tĩnh không chứa dấu chấm hỏi (?) và các tham số khác như trong web động.

Bạn còn phân vân giữa việc chọn lựa web động và web tĩnh? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn hiệu quả nhất.

Thời gian để hoàn tất 1 website bao gồm:

  • Thời gian chuẩn bị: do bạn quyết định.
  • Thời gian thiết kế và xây dựng website: 10 – 30 ngày tùy thuộc vào tính năng và khối lượng thông tin, khả năng của nhà cung cấp dịch vụ.

Để khoản đầu tư vào web hiệu quả bạn cần đặt ra các mục tiêu cần thiết cho website. Có rất nhiều mức độ đầu tư khác nhau vào website tùy thuộc vào những mục tiêu này. Do vậy, bạn cần chủ động đưa ra hạn mức ngân sách và tiêu chí. Các nhà tư vấn có thể căn cứ vào đó đưa ra giải pháp phù hợp. Cần phân biệt ngân sách đầu tư ban đầu và ngân sách hàng năm cho việc vận hành và quảng bá website.

Để có thể đưa ra quyết định đầu tư tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, từ đó bạn có thể xác định được chính xác các mục tiêu của mình.

Điều này có thể thực hiện nếu website của bạn được cung cấp công cụ quản lý nội dung (gọi tắt là CMS – Content Management System). Đây là một công cụ rất hữu ích trong việc phát triển nội dung của website sau này.

Hầu hết các gói thiết kế web của chúng tôi đều cung cấp cho bạn khả năng này.

Chi phí tên miền, chi phí lưu trữ (hosting), chi phí cập nhật nội dung, bảo trì, quảng bá trang web… Các chi phí này có thể đã được bao gồm hoặc không bao gồm trong các gói dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website, bạn nên kiểm tra trước khi đăng ký.

Tuy nhiên với các gói thiết kế chuyên nghiệp của WSU. Chúng tôi thường tặng khách hàng gói Hosting hoặc VPS sử dụng 1 năm. Nếu quý khách chưa có tên miền (domain) chúng tôi sẵn sàng tặng thêm tên miền quốc tế thời hạn 1 năm cho khách hàng.

Bạn cần đưa ra chiến dịch quảng bá website, hãy chuẩn bị một khoản ngân sách phù hợp và xác định các khách hàng muc tiêu. Có nhiều phương pháp để quảng bá website, dưới đây là một số cách thường được sử dụng:

  • In địa chỉ website trên namecard, các tài liệu giao dịch của công ty và các mẫu quảng cáo của công ty trên báo chí, truyền hình (nếu có).
  • Đăng ký trên các website tìm kiếm như: Google, Yahoo. . .
  • Đăng quảng cáo trên các website phù hợp.
  • Gửi bản tin điện tử đến khách hàng và khách hàng tiềm năng.
  • Trao đổi liên kết với các website khác.

Chúng tôi thực hiện miễn phí một số phương pháp quảng bá website cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chi tiết về dịch vụ này.

Hãy bắt đầu bằng việc lên kế hoạch:

  • Chuẩn bị nội dung: Logo, hình ảnh, thông tin giới thiệu công ty, sản phẩm, dịch vụ…
  • Chuẩn bị ngân sách: Ngân sách xây dựng, ngân sách duy trì và quảng bá website.
  • Chuẩn bị nhân lực quản trị nội dung website: Công ty của bạn có thể nhờ nhà cung cấp dịch vụ phụ trách nội dung website. Tuy nhiên, kể cả trong trường hợp đó, vẫn nên cử ra một người của công ty chịu trách nhiệm về nội dung và liên hệ thường xuyên với nhà cung cấp dịch vụ.

Để có thêm thông tin về các vấn đề liên quan đến thiết kế và xây dựng website. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn miễn phí.

Bạn có thể kiểm tra tốc độ website của mình tại:

Sau khi nhận được thông tin thanh toán và các thông tin đăng nhập, cả quá trình thông thường mất khoảng từ 1-2 ngày. Chúng tôi sẽ phân tích website của bạn và bắt đầu quá trình sửa lỗi trong 24 giờ đầu tiên.

Nếu nhà cung cấp hosting mà bạn đang sử dụng thuộc loại tốt, thì website của bạn sẽ có tốc độ tải vào khoảng 1-3 giây sau khi chúng tôi hoàn thành công việc.

Trong trường hợp website bị chậm do hosting, chúng tôi sẽ đề nghị bạn sử dụng hosting của chúng tôi để đạt hiệu quả tối ưu tốt nhất.

Thời gian ngưng hoạt động website để tiến hành quá trình tối ưu diễn ra rất ngắn (không đáng kể). Chúng tôi sẽ có thông báo trực tiếp đến khách hàng trước khi tạm ngưng website. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ để một thông báo website bảo trì để khách hàng cảm thấy yên tâm hơn.

Điểm Google Pagespeed Insights không phản ánh đầy đủ tốc độ trang web và bỏ qua các yếu tố như CDN, vị trí địa lý và nhiều yếu tố thực tế khác. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên kiểm tra qua hệ thống Gtmetrix hoặc Pingdom. Tuy nhiên, với các kỹ thuật mà chúng tôi sử dụng thì điểm Google Pagespeed Insights hầu như luôn cao hơn sau khi hoàn thành công việc.

Dĩ nhiên là có. Chúng tôi đã cải thiện cho rất nhiều website sử dụng Woocommerce dùng làm website bán hàng online. Tất cả khách hàng của chúng tôi đều tăng trưởng kinh doanh online rất tốt sau khi cải thiện tốc độ website của họ.

Chúng tôi sử dụng CRM (Phần mềm quản trị doanh nghiệp) để trao đổi mọi thông tin cần bảo mật của khách hàng và nhân viên trong công ty. Trước khi thực hiện tối ưu hoá website, chúng tôi luôn luôn tải về 1 bản backup trước đề phòng trường hợp lỗi dữ liệu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật.

Tuy nhiên khách hàng nên đổi mật khẩu trước và sau khi giao tài khoản cho chúng tôi vì tránh những sự cố không mong muốn.

Chúng tôi đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng tuỳ thuộc vào gói dịch vụ khách hàng đã chọn.

Chúng tôi cũng cam kết về thời gian tải trang được cải thiện tốt hơn. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết về điểm số khách hàng đo được từ những hệ thống chúng tôi không khuyến nghị.

Ngoài ra, tốc độ website còn ảnh hưởng đến nhiều thông số liên quan đến hosting và đường truyền của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Chúng tôi sẽ khuyến nghị khách hàng sử dụng dịch vụ nào tốt nhất, khách hàng có quyền được chọn hoặc không.

Cloud Hosting là tài khoản lưu trữ Website của bạn được đặt trên một máy chủ dùng chung. Các thao tác quản lý sẽ được thực hiện qua một trang quản lý gọi là Hosting Control Panel, tùy theo máy chủ là Windows bạn sẽ dùng Plesk Panel hoặc Linux sẽ là cPanel/Plesk Panel.

Cloud Hosting có ưu điểm là giá thành thấp, dễ sử dụng và quản lý, bảo mật an toàn, tính ổn định cao lại thường xuyên cập nhật các tiện ích mới cho người sử dụng.
Nhược điểm của Cloud Hosting là nó chỉ thích hợp đối với các trang web vừa và nhỏ vì bị giới hạn tài nguyên. Các website lại đặt chung server nên khi 1 website bị tấn công thì cả hệ thống cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Cloud Hosting hoạt động trên công nghệ điện toán đám mây. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Có thể hiểu đơn giản đây là một mạng lưới các máy chủ khác nhau được liên kết lại thông qua kết nối tốc độ cao. Càng nhiều máy chủ được gắn vào thì càng nhiều tài nguyên để các máy chủ bên trong máy chủ đó sử dụng. Khác với web hosting truyền thống, nơi bạn chỉ cần nhận được lượng tài nguyên nhất định từ một server duy nhất.

Khi đăng ký Cloud Hosting tại WSU, bạn sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng rất dễ hiểu. Bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện mà không cần các kiến thức kỹ thuật phức tạp.

Cloud VPS là một dạng máy chủ riêng ảo trên nền điện toán đám mây, được cấp riêng cho từng người dùng. Cloud VPS có thể chia sẻ và cùng sử dụng chung từ một máy chủ. Mỗi Cloud VPS là một hệ thống biệt lập, người dùng có quyền quản lý root, restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

Cloud VPS sử dụng cả hai hệ điều hành Linux và Window Server để cấu hình và sử dụng.  

Bạn cần có kiến thức căn bản để sử dụng VPS trên cả 2 hệ điều hành Linux và Window.

Cloud VPS của WSU có cấu hình hỗ trợ chống DDOS, hack php, nên quý khách yên tâm upload dữ liệu các website lên VPS để sử dụng.

Email Business (Email doanh nghiệp) chỉ đơn giản là email mà bạn sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Thông thường, địa chỉ email doanh nghiệp của bạn bao gồm tên công ty của bạn trong đó, chẳng hạn như myname@wsu.vn và các đồng nghiệp của bạn sẽ được định dạng theo địa chỉ email của họ. Cách gửi email kinh doanh chuyên nghiệp này cũng sẽ phần nào góp phần quảng cáo cho công ty của bạn vì tên doanh nghiệp của bạn sẽ hiển thị với mọi giao tiếp.

Email Business (hay còn gọi là Email tên miền) là một giải pháp email toàn diện cho doanh nghiệp.  Bên cạnh những tiện ích thường thấy của một dịch vụ Email thì Email Business còn mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Đường truyền bảo mật dữ liệu rất cao, rất khó bị lấy cắp hay xảy ra lỗi hệ thống như những sản phẩm email thông thường. Công ty sẽ không gặp quá nhiều rắc rối.
  • Giao diện thông minh được sử dụng trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng hay laptop,…người sử dụng rất thuận tiện trong việc xử lý công việc dù đang ở đâu.
  • Email công ty có bộ lọc spam và chống vius rất mạnh để giúp email luôn sạch sẽ và an toàn.
  • Giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, đưa thông tin tới khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng.

Thông thường sau 30 phút kể từ khi chúng tôi nhận thanh toán của bạn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo thông tin tài khoản để bạn quản trị.

Nếu bạn chuyển tiền bằng ngân hàng, thời gian từ khi bạn chuyển tiền đến khi bạn nhận được email của chúng tôi sẽ nhanh hơn bạn chuyển qua bưu điện.

Bạn hãy đọc theo các hướng dẫn chúng tôi gửi qua email. Trong đó bao gồm các thông số Control Panel để bạn đăng nhập quản lý tài khoản của bạn.

Bạn băn khoăn không biết sử dụng Control Panel?? Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được giải đáp…

Khi bạn có yêu cầu nâng cấp, số tiền còn lại của bạn sẽ được trừ vào chi phí phải thanh toán cho việc nâng cấp mới.

Bài chuẩn SEO là công cụ để website được các công cụ tìm kiếm của google đánh giá cao. Các bài viết chuẩn SEO được tạo ra để đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng về sản phẩm, dịch vụ. Kết hợp cả 2 yếu tố làm vừa lòng người dùng và thân thiện với các công cụ tìm kiếm thì bài viết chuẩn SEO sẽ là bước đi để làm nên sự thành công của chiến lược marketing online cho Doanh nghiệp.

  • Bài viết SEO tốt khả năng lên top google của website tăng nhanh
  • Mang lại nội dung chất lượng mà người dùng đang quan tâm, tạo uy tín cho website
  • Bài chuẩn SEO là giải pháp an toàn và vững chăc nhất cho việc xây dựng thứ hạng của website. Nội dung website thực sự chất lượng mới thực sự đứng vững trước những sự thay đổi thuật toán của Google.

Với phương pháp marketing online, “nội dung là vua”. Bài viết chuẩn SEO mang lại cho Doanh nghiệp nhiều giá trị là cơ hội tiếp cận khách hàng và doanh số bán hàng tốt nhất, đây là mục đích cuối cùng của chiến lược marketing.

  • Tự viết nội dung – content
  • Thuê nhân viên viết bài
  • Hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Nhưng ở đây chúng tôi khuyên nên hợp tác cùng với đơn vị cung cấp dịch vụ SEO để được tư vấn và đảm bảo chất lượng bài viết tốt nhất, đáp ứng tiêu chí của người dùng và google. Đồng thời khách hàng có thể lựa chọn thêm những dịch vụ SEO chất lượng để xây dựng chiến lược SEO hoàn hảo mang lại hiểu quả tốt nhất.

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay, nhu cầu kinh doanh thương mại điện tử khá lớn. Đây là xu hướng tất yếu và lẽ dĩ nhiên các chiến lượng marketing chất lượng là điều cần thiết. Thị trường dịch vụ viết bài chuẩn SEO phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của người dùng và Doanh nghiệp.

Thị trường tìm người viết bài chuẩn SEO hiện nay khá đa dạng về chất lượng dịch vụ, giá cả. Khách hàng có thể tìm kiếm nhanh chóng 1 đơn vị cung cấp dịch vụ này tại nước ta. Nhưng số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài chuẩn SEO chất lượng thì không nhiều

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO là phương pháp marketing với chi phí rẻ nhất so với các loại hình quảng cáo truyền thống mà hiệu quả mang lại của nó lại cực kỳ lớn. Do vậy, đây dần dần trở thành một xu thế lựa chọn của các Doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh online hiện nay.

Nội dung bài viết không đáp ứng nhu cầu khách hàng do thiếu khả năng tổng hợp kiến thức. Bài viết nhảm làm mất uy tín của website và Doanh nghiệp.

Nội dung bài viết thiếu tính sáng tạo, không đáp ứng được xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Chủ yếu do việc copy, sao chép, spin nội dung… để chạy số lượng mà không quan tâm đến chất lượng và xây dụng nội dung thực sự cho website.

Cấu trúc bào viết chưa thân thiện với công cụ tìm kiếm của google khiến thứ hạng đánh giá không cao và mãi không thể lên top.

Việc lựa chọn sai dịch vụ viết bài SEO ảnh hưởng xấu đến sự phát triển và kinh doanh của Doanh nghiệp:

  • Tốn thời gian và tiền bạc mà website mãi không thể lên hạng và tiếp cận được khách hàng.
  • Làm Doanh nghiệp bị tụt lại phía sau so với đối thủ, bỏ lỡ cơ hội làm ăn. Trong khi kinh doanh trực tuyến cần tốc độ tiếp cận khách hàng nhanh để xây dựng vị trí cho Doanh nghiệp.
  • Nội dung bài viết hướng tới người dùng, thông tin cung cấp chính xác, không copy, không spin.
  • Lối viết tự nhiên, mang lại lòng tin cho người đọc phù hợp với nội dung website.
  • Từ khoá được phấn bố vừa phải, được đặt tự nhiên. Tỷ lệ từ khoá 3 – 5% số từ của bài viết.
  • Từ khoá tối ưu, được nhiều người dùng tìm kiếm nhất. Có đầy đủ từ khoá chính, phụ được phân bố hợp lý trong toàn bài viết.
  • Cấu trúc bài viết logic, có đầy đủ các thẻ heading H1, H2, H3,…
  • Xây dựng liên kết nội bộ tốt trong website.

Bước 1: Nghiên cứu và tối ưu từ khoá

Sử dụng các công cụ tìm kiếm của google và đặt mình vào vị trí của người dùng để xác định từ khoá chính. Xây dựng từ khoá chính và nhiều từ khoá phụ để bổ trợ.

Bước 2: Viết tiêu đề bài viết chưa từ khoá ấn tượng

Tiêu đề bài viết ấn tượng là bước đầu để hấp dẫn được người đọc. Phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và nhạy bén của người viết. Tiêu đề hấp dẫn, đánh trung tâm lý của người đọc nhưng phải theo sát nội dung bài viết.

Bước 3: Xây dụng cấu trúc bài viết logic

Cấu trúc bài viết bào gồm đầy đủ thẻ Heading (H1, H2, H3,…), các thẻ liên kết với nhau, xây dựng tạo nên nội dung chính của website. Đảm bảo tiêu chí mạch lạc, rõ ý đề người đọc dễ hiểu nội dung được cung cấp từ bài viết. Người đọc có xu hướng đọc lướt để xác định nội dung chính của bài viết. Do vậy, cấu trúc cần cung cấp cho người đọc cái nhìn chính xác về nội dung đề giữ chân người đọc trên site.

Bước 4: Viết nội dung chất lượng

Việc tối ưu bài viết seo để thân thiện với công cụ của google chỉ là một phần bước đầu để tiếp cận khách hàng. Nội dung bài viết thực sự chất lượng, tự nhiên nhất mới là bản chất để tạo lòng tin của khách hàng với website. Cần tổng hợp kiến thức chính xác từ những website có uy tín, xây dụng nội dung trung thực đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.

Viết bài một cách tự nhiên và chân thành nhất đề mang đến giá trị thức sự cho người đọc. Tham dò đối thủ để thu thập thông tin chính xác và cần thiết cho nội dung bài viết.

Bước 5: Tối ưu hình ảnh

Sử dụng hình ảnh liên quan đến nội dung, tối ưu thẻ Alt chứa từ khoá SEO.

Bước 6: Đặt liên kết nội bộ

Xây dụng liên kết nội bộ chất lượng để liên kết với các bài viết khác trên website, bằng cách sử dụng Anchor text.

Bước 7: Kiểm tra mật độ từ khoá.

Tỷ lệ và mật độ phân bố từ khoá trong bài viết đóng vai trò khá quan trọng tạo nên chất lượng bài viết. Đặt vị trí từ khoá chính và phụ một cách tự nhiên. Mật độ tối ưu từ 3 – 5% số lượng từ của bài viết. Sau khi kết thúc bài viết cần kiểm tra lại cách và tỉ lệ để tránh lặp và spam từ khoá.

Bước 8: Kiểm tra lại bài viết đã chuẩn SEO chưa

Kiểm tra lại về nội dung bài viết, độ dài vừa phải, tiêu đề bài viết hấp dẫn, bôi đậm từ khoá chính, phụ…

Bạn Có Câu Hỏi Riêng?

yeu cau tu van24 724 7Nhận tư vấnNhận tư vấn

ĐẶT HÀNG DỊCH VỤ

Cảm ơn bạn đã đặt hàng dịch vụ. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc lại bạn và xác nhận thông tin

yeu cau tu van24 724 7Nhận tư vấnNhận tư vấn

Yêu cầu tư vấn

Nhập thông tin của bạn và nhận tư vấn từ chúng tôi hoàn toàn miễn phí.